TỔNG QUAN HỆ THỐNG

     Hệ thống Xếp hàng khám bệnh thông minh là dự án đầu tiên và duy nhất cho đến nay tại Việt Nam cung cấp khả năng tương tác hai chiều thời gian thực giữa bệnh viện và bệnh nhân, nhằm giải quyết tình trạng đông đúc chen lấn hiện nay tại các khu vực cấp số thứ tự và khu chờ khám ở các bệnh viện.

     Hệ thống ngay từ khi thử nghiệm đã được Nhân tài đất Việt 2013 đánh giá là một trong 8 giải pháp CNTT triển vọng. Đặc biệt cuối tháng 8, vượt qua 536 dự án khởi nghiệp trên cả nước, Công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông May Mắn với dự án “Xếp hàng khám bệnh thông minh” đã trở thành quán quân Startup Wheel 2015. Gần đây nhất dự án đã được Sở Khoa Học Và Công Nghệ tài trợ 1 TỶ ĐỒNG thông qua chương trình SPEED UP 2017 vào ngày 7/9/2017.

     Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tiết kiệm chi phí, chủ động về thời gian và nhân sự trong việc tổ chức tiếp nhận bệnh nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh, dịch vụ chúng tôi cung cấp hệ thống "Lấy số khám bệnh thông minh" thông qua tổng đài tin nhắn 8088

Quy trình chung của hệ thống lấy số khám bệnh thông minh

 

Hệ thống “Xếp hàng khám bệnh thông minh” ra đời cung cấp khả năng TƯƠNG TÁC THỜI GIAN THỰC hoàn toàn tự động với một số đặc điểm sau:
     -    Bệnh nhân đăng ký khám bệnh từ xa và được cấp số thứ tự qua tin nhắn
    -    Bệnh nhân tra cứu số thứ tự đang được phục vụ tại bệnh viện qua tin nhắn, internet, website hoặc ứng dụng trên smartphone để biết thời gian thích hợp nên đến bệnh viện, tránh phải chờ đợi tại chỗ
     -    Hệ thống tự động nhắc khi gần đến lượt khám (số thứ tự) của bệnh nhân
     -    Vẫn có bảo đảm quyền ưu tiên cho một số bệnh nhân đặc biệt
     -    Vẫn tiếp tục hỗ trợ cấp số thứ tự tại chỗ để tương thích với cách xếp hàng lấy số trực tiếp
     -    Cho phép bệnh nhân chọn bác sĩ, đăng ký tái khám, chuyển phòng khi cần thiết
     -    Cho phép ban quản lý bệnh viện nắm được số liệu thống kê chính xác và nhanh chóng hơn nhờ vào phần mềm hỗ trợ thể hiện trực tuyến
     -    Phần mềm cấp số tự động thông minh nâng cao hiệu quả việc cấp phát số khắc phục tình trạng phát số thủ công hiện nay

 

     Một số tiện ích hỗ trợ khác của giải pháp như gọi thoại để được tư vấn thông tin, xác định khoa cần khám, phần mềm tiếp nhận chuyển phòng, tái khám, thống kê trực tuyến v.v… cũng được tích hợp chung để tạo ra hệ thống hoàn chỉnh mà không làm thay đổi quy trình hiện có của bệnh viện. Các màn hình hiển thị 19” LCD hiện đại ngoài chức năng gọi khám, còn giúp bệnh viện chuyển tải các thông tin y tế, thông báo đến gần bệnh nhân hơn bao giờ hết.

Ảnh: LCD 19 inch hiển thị số thứ tự tại bệnh viện

     Đây thực sự là giải pháp hiệu quả cần nhân rộng để nâng cao dịch vụ tại các bệnh viện cũng như làm tăng độ hài lòng của bệnh nhân đối với ngành y tế.
 
CHÚNG TÔI MUỐN ĐỒNG HÀNH TRIỂN KHAI CÙNG VỚI:

-    Các Bệnh viện
-    Các khu vực hành chính công
-    Các khu vực mua vé tàu, xe

HỆ THỐNG ĐÃ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG TẠI 06 BỆNH VIỆN:

►    Bệnh viện Hòa Hảo (Tp.HCM)

►    Bệnh viện Ung Bướu (Tp.HCM)

►    Bệnh viện Phú Nhuận (Tp. HCM)

►    Bệnh viện Nhi Đồng 2 (Tp.HCM) (đang nâng cấp)

►    Bệnh viện Quận Gò Vấp (Tp.HCM)

►   Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh  (Khánh Hòa) (Đang nâng cấp)

►   Bệnh viện Trung Ương Huế (Đang nâng cấp)